Cơ hội việc làm



Công ty CP kiểm nghiệm thực phẩm và môi trường Navitek tuyển dụng kỹ sư Công nghệ thực phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM NGHIỆM THỰC PHẨM VÀ MÔI TRƯỜNG NAVITEK TUYỂN DỤNG 

I. Nhân viên kinh doanh

1. Nội dung công việc:

 Tìm kiếm, xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng

 Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại để cải thiện doanh thu bán hàng

 Lập và triển khai kế hoạch thăm khách hàng hoặc liên hệ với họ qua điện thoại/ email

 Thu thập thông tin thị trường (cả về ngành và đối thủ cạnh tranh) để đề xuất các kế hoạch bán hàng phù hợp để Giám đốc bán hàng/ giám sát viên phê duyệt

 Chuẩn bị tài liệu tiếp thị, bộ tài liệu bán hàng cho các hoạt động bán hàng (tài liệu quảng cáo, tờ rơi, bài thuyết trình, khả năng phục vụ, bảng giá, quà tặng ban đầu, v.v.)

 Chuẩn bị các báo cáo kinh doanh hàng tuần/hàng tháng, bao gồm thành tích bán hàng, phương pháp tiếp cận dự án, thông tin thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh cho Trưởng phòng kinh doanh/ giám sát

 Chuẩn bị/đề xuất giá bán, mức chiết khấu để Trưởng phòng kinh doanh/giám sát viên phê duyệt

 Hàng tháng xem xét doanh thu của khách hàng, theo dõi hoạt động của họ và có những hành động thích hợp để cải thiện hiệu suất của họ

 Phối hợp với CS Team và Quản lý bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại/ khiếu kiện của khách hàng hoặc thu hồi các khoản nợ tồn đọng

2. Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết:

 Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm vị trí với các sản phẩm và dịch vụ tương tự

 Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hóa, Thực phẩm,...

 Tiếng Anh khá

 Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt

 Kỹ năng đàm phán

 Yêu cầu tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng

 Tuổi : 23-35

 Lương : 8-12 triệu (Thưởng theo doanh số )

II. Nhân viên Sales Online

1. Thời gian làm việc:

 Linh hoạt làm việc theo ca. Ca sớm nhất làm từ 7h30, 8h00, 9h00 đảm bảo đủ 8 tiếng + 1 tiếng nghỉ trưa. Được đổi ca thường xuyên.

 Được sắp xếp linh hoạt ngày nghỉ trong tuần.

 Trực hệ thống kênh vào buổi tối 02 buổi/1 tuần tại nhà.

 Được cấp đầy đủ điện thoại, laptop, máy tính,...khi làm việc tại công ty.

2. Nội dung công việc:

 Tư vấn sản phẩm và dịch cho khách hàng trên nền tảng trực tuyến online thông qua các kênh: Facebook, Zalo, form Google, hotline

 Nhập liệu khách hàng trên hệ thống quản trị data

 Chăm sóc data khách hàng để khai thác và bán dịch vụ

 Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi từ tương tác khách hàng sang data và từ data thành deal - Báo cáo công việc theo tuần

 Đề xuất hoạt động kinh doanh online phù hợp

 Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để xử lý các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh.

 Đón khách và tư vấn cho khách hàng khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại công ty.

3. Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết:

 Yêu cầu tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng

 Tuổi : 23-35

 Lương : 7-10 triệu (Thưởng theo doanh số )

4. Hình thức nộp hồ sơ ứng tuyển

 Nộp CV qua email: trang.nht@gmail.com

 Địa chỉ liên hệ: Lô F4, Toà nhà Vạn Đạt, số 12 đường CN8, KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,099,137       1/488